![]() |
Vắng “thuyền trưởng”, ĐT Việt Nam vẫn gây sức hút
Thứ Hai, 28/03/2011 - 17:41
(24h) - Vị trí HLV trưởng vẫn đang bỏ trống sau cuộc chia tay với thầy “Tô”, nhưng thương hiệu ĐT Việt Nam vẫn gây sức hút mạnh mẽ. Trong buổi lễ công cố nhà tài trợ mới, lãnh đạo VFF khẳng định giá trị của đội tuyển sẽ tăng lên nhiều kể từ năm nay… >> Thầy nội vẫn còn cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam Mở đầu cho kế hoạch tìm kiếm nhà tài trợ thay thế cho các thương hiệu cũ gắn bó cùng đội tuyển sắp đáo hạn, chiều nay lãnh đạo VFF và đối tác Panasonic đã đặt bút ký kết vào bản hợp đồng hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ và nâng tầm bóng đá Việt Nam trong tương lai. ![]() Thương hiệu đội tuyển vẫn tạo ra sức hút mạnh mẽ - Ảnh: Gia Hưng Chi tiết của bản hợp đồng này không được các bên tiết lộ, nhưng Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ lên tiếng khẳng định giá trị bản hợp đồng tài trợ cao hơn nhiều so với các thương hiệu từng gắn bó trong thời gian qua và bóng đá Việt Nam sẽ được hưởng rất nhiều thuận lợi từ sự hợp tác này. Thông tin từ lãnh đạo VFF cho biết, Panasonic sẽ gắn bó với cả ĐTQG, tuyển Olympic, tuyển nữ và không đưa ra yêu cầu trở thành nhà tài trợ độc quyền. Theo lời người đứng đầu VFF, đây là nét mới tích cực và sẽ tạo điều kiện thuận lợi để VFF vận động thêm nhiều nhà tài trợ cùng chung tay đóng góp cho các đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tốt hơn cho các giải quốc tế trong tương lai. Kế hoạch hợp tác chiến lược giữa VFF và đối tác bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/4 với khẩu hiệu “Triệu trái tim, một sắc cờ”. Đây cũng là thời điểm VFF tiến hành công bố danh tính người được lựa chọn thay thế vào chiếc “ghế nóng” ở ĐT Việt Nam, đội Olympic để sớm bước vào chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 (ĐT Việt Nam) và Olympic . |
| Múi giờ GMT. Hiện tại là 03:36 PM. |
Powered by: vBulletin Version 3.6.1 Copyright © 2000 - 2025, Jelsoft Enterprises Ltd.